thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đại lý Humphrey Việt Nam


Đại lý Humphrey Việt Nam
Dòng van tác động trực tiếp từ 3 đến 4 cổng của Vanphrey Solenoid Valve hiện bao gồm các model được đánh giá IP67, bảo vệ môi trường. Sửa đổi solenoid và thử nghiệm mở rộng đã chứng nhận các mô hình IP67 để chịu được bụi xâm nhập hoàn toàn, và ngâm trong nước đến độ sâu một mét trên 30 phút. Các mô hình IP67 được giới hạn ở mục nhập DIN và không ghi đè lên. Đầu nối Humphrey DIN HS2-CLL phù hợp để bảo vệ IP67.
Ngoài ra, chúng tôi đã thêm các chất đàn hồi fluorocarbon vào cung cấp Van cân bằng cho các ứng dụng tương thích hóa học và nhiệt độ đó. Cuối cùng, các cổng ống số liệu trong cả hai chủ đề “G” và “Rc” hiện có sẵn cho các thiết bị tiếp thị OEM trên toàn thế giới.
Tận dụng nhiều năm kinh nghiệm và hiểu biết thị trường, Humphrey Products thông báo việc phát hành CSV, Cartridge Style Valve. Van điện từ khí nén 10mm rộng C10 được thiết kế chu đáo để sử dụng trong không gian hạn chế, phù hợp với nhu cầu của bạn như một van đơn hoặc nhiều van trong một hệ thống phức tạp. Tích hợp CSV cho chính bạn hoặc để Nhóm giải pháp thiết kế Humphrey thiết kế một gói đa tạp cụ thể sẵn sàng để cắm và phát vào thiết bị hoặc thiết bị của bạn.
 Đại lý Humphrey Việt Nam Kiểm soát khí nén hoặc khí trơ chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Khi tính linh hoạt, kích thước, hiệu suất và giá trị là tối quan trọng, hãy để Humphrey 10mm CSV hoạt động cho bạn. Để tìm hiểu thêm về van Series C10 của Humphrey Products, hãy truy cập Danh mục trực tuyến của chúng tôi hoặc tải xuống bảng dữ liệu kỹ thuật ngay bây giờ
Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý KSR Kuebler Việt Nam, Đại lý CEI Loadcell Việt Nam, Đại lý Bijur Delimon Việt Nam, Đại lý Heidennhain Encoder Việt Nam, Đại lý Stucke Elektronik Việt Nam, Đại lý LOVATO Việt Nam , Đại lý Dresser Việt Nam, Đại lý GE Việt Nam, Đại lý Consolidated Việt Nam, Đại lý Pisco Việt Nam, Đại lý Refext Việt Nam, Đại lý Mettler Việt Nam, Đại lý NORGREN Valve Việt Nam , Đại lý Yokogawa Việt Nam, Đại lý Hach Việt Nam, Đại lý Meinsberg Việt Nam, Đại lý Softflow Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét